Làm đẹp da mặt với mật ong - Đặc Sản Ngon

Làm đẹp da mặt với mật ong

Công dụng của mật ong trong làm đẹpchăm sóc sức khỏe là điều không ai có thể phủ nhận. Từ đến nay, mật ong luôn hữu ích nếu bạn biết khai thác đúng cách. Đặc biệt là với chị em phụ nữ, mật ong dường như là người bạn thân thiết với họ. Mật ong có thể dùng trong nấu nướng, chữa trị một số chứng bệnh (ví dụ như ho ở trẻ em), làm đẹp… Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đẹp da mặt với mật ong và chuối.
Hãy dùng phương cách làm đẹp da mặt với mật ong và chuối này để mang lại cho làn da của bạn một nguồn năng lương tràn trề với vitamin B và nhiều khoáng chất khác. Loại mặt nạ chăm sóc da này chắc chắn sẽ khiến da bạn mềm mịn và sạch đẹp như trong những ngày xuân tươi mát.

Hãy làm sạch da bạn với mặt nạ trẻ hóa làn da mật ong và chuối. Lượng vitamin có trong chuối sẽ giúp cải thiện làn da, làm mờ những vết nhăn khi được đắp trực tiếp lên da. Ăn chuối cũng là một cách tuyệt vời để làm đẹp y như sử dụng vitamin C và B6, man-gan và nước sẽ cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Trong khi chuối nuôi dưỡng làn da, thì mật ong lại có tác dụng hấp thu và duy trì độ ẩm cho da, cung cấp nước cho da và gia tăng vẻ sáng mịn tự nhiên.

Hãy thử bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong và chuối này để gặt hái những lợi ích trên. Bạn hoàn toàn có thể tự tìm mua và thực hiện nó tại nhà.

Và đây là những thứ bạn cần:
Một cái tô nhỏ
Muỗng để đo lường
Muỗng kim loại để nghiền và trộn
Thành phần làm đẹp:
1 quả chuối chin
1 muỗng canh mật ong
10 giọt nước cốt chanh
Hướng dẫn cách làm đẹp da mặt với mật ong và chuối:
Lột vỏ và cắt chuối thành những miếng nhỏ rồi cho vào trong tô.
Dùng muỗng kim loại nghiền mịn chuối.
Cho mật ong và nước cốt chanh vào rồi tiếp tục trộn cho thật đều.Đắp mặt nạ lên toàn bộ da mặt và để trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Vậy là bạn đã nắm trong tay bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong và chuối rồi đấy. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay để cho làn da cơ hội được tỏa sáng, được sống lại những ngày thanh xuân
Hãy theo dõi chủ đề làm đẹp cùng mật ong số tiếp theo nhé!

Hương vị miền nắng gió
https://www.facebook.com/huongvimiennanggio

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét