Cách làm rượu tỏi và công dụng - Đặc Sản Ngon

Cách làm rượu tỏi và công dụng


Rượu tỏi là một bài thuốc tuyệt vời dùng trong phòng, chống nhiều loại bệnh, như tim mạch, ung thư, đường huyết, tiêu hóa...Đặc biệt, cách làm rượu tỏi rất dễ dàng


CÁCH NGÂM RƯỢU TỎI

1 - 250 gam tỏi: Tỏi có tép nhỏ (tỏi Lý Sơn) và có mùi thơm khi bấm vào, lột vỏ, cho vào cối giả hoặc máy sinh tố xay nhỏ hạt. Không cần nhuyễn nhừ như trái cây uống sinh tố. Cho vào 1/2 lít rượu trắng, loại rượu ngon chuyên dùng để ngâm thuốc.
2 - Đậy kín nắp lọ (dùng lọ thuỷ tinh). Sau khi ngâm 10 ngày, múc bả tỏi cho vào compress (vải mùng) vắt ráo. Nhớ làm mỗi lần một tí, cho đến khi hết tỏi đã ngâm trong lọ.
3 - Nước cốt tỏi có được và rượu còn trong lọ, cho tất cả vào chai thuỷ tinh. Đậy kín để 1 tuần, sau đó bắt đầu uống.
Rượu tỏi hơi khó uống vì hôi nồng và nóng, vì thế lúc bắt đầu nên uống chừng 5, 10 giọt, khi quen dần thì tăng lên, nhưng đừng quá 5 ml mỗi lần uống.Ngày có thể uống 1 hoặc 2 lần.

Một số công dụng của rượu tỏi

Con người từ tuổi 40 trở lên đã có bệnh, các bộ phận trong cơ thể báo động thoái hóa. Bộ phận nào yếu thì thoái hóa nhanh, đặc biệt là làm cho các chức năng hấp thụ chất béo (lipit), chất đường (gluxit) suy giảm, các thứ đó không hấp thụ được qua đường chuyển hóa, phần thừa không thải ra ngoài được đã dẫn đến lắng đọng trong thành vách mạch máu làm xơ vữa động mạch và xơ vữa các bộ phận khác rồi lâu ngày gây ra các bệnh như trên.
Trong tỏi có 2 chất quan trọng:
* Pittongxit: Là loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn cao.
* Hoạt tính màu vàng giúp làm tiêu chất béo dưới dạng CLCOLITCON bám vào thành vách máu làm cho đường đi của máu từ tim ra vào đều lưu thông.
Chính nhờ 2 chất đó làm cho tỏi có tác dụng chữa bệnh cao.
Rượu ngâm tỏi chữa được các nhóm bệnh sau:
* Thấp khớp: sưng tấy khớp, vôi hóa các khớp, mỏi xương khớp (dù nặng hay nhẹ đều chữa khỏi 100%)
* Tim mạch : huyết áp thấp, huyết áp cao, hở van tim, hẹp van tim, ngoại tâm thu về tim mạch.
* Phế quản: Viêm phế quản, viêm họng, hen phế quản
* Tiêu hóa: ăn khó tiêu, ợ chua, viêm tá tràng, dạ dày, loét dạ dày. Năm 1993, người Nhật Bản lại thông báo thêm rằng qua quá trình nghiên cứu, họ kết luận : tỏi ngâm rượu còn chữa được thêm 2 nhóm bệnh nữa là :
* Trĩ nội và trĩ ngoại
* Bệnh đái tháo đường
Rượu tỏi chính là bài thuốc tuyệt vời nhất của nhân loại vì nó dễ làm, rẻ tiền, không gây phản ứng phụ và có tác dụng chữa bệnh cao. Đặc biệt đây là bài thuốc thần được đối với bệnh khớp vì nó chữa khỏi các bệnh về khớp 100%.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét