Bột nghệ nguyên chất - Đặc Sản Ngon

Bột nghệ nguyên chất

Giá: 120.000 đ/kg

(Nhận ngay mức giá ưu đãi với đơn hàng trên 3kg)


- Xuất xứ: Quảng Ngãi
Cung cấp tại TPHCM và các tỉnh với giá rẻ và tốt nhất







Bột nghệ nguyên chất được người ở quê trồng và gia công. Hương Vị Miền Nắng Gió hứa hẹn là nơi cung cấp bột nghệ làm thuốc, làm đẹp giá cả khá mềm so với siêu thị và một số nơi phân phối khác (nếu chất lượng tương đương) mà hiệu quả vẫn đảm bảo (gia đình mình vẫn dùng loại này). 

Bột nghệ không chỉ là một gia vị cần thiết hay được mọi người sử dụng trong các món cá kho, gà xào xả ớt, bò kho, ... để tạo nên hương vị ấm, khử tanh đặc trưng mà còn làm cho món ăn có màu sắc đẹp mắt. Không chỉ vậy Nghệ còn có hoạt tính chống viêm nên được sử dụng rộng rãi trong việc chữa các bệnh loét dạ dày, liền sẹo vết thương, trị và ngăn ngừa mụn, hỗ trợ tốt quá trình làm đẹp tự nhiên của chị em,...(cụ thể mình sẽ thường xuyên cập nhật các bài viết liên quan, cả nhà nhớ theo dõi và ủng hộ mình nhé!!!) ^^

an toan khi in hinh len ly su

 Bạn yên tâm 100% khi giao dịch!

Bạn lo ngại với các hình thức giao dịch trực tuyến:
Cam kết: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO NẾU HÀNG ĐƯỢC GIAO KHÔNG KHIẾN QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Với những khách trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở xa hoặc bận bịu không đến mua trực tiếp được, có thể sử dụng dịch vụ ship hàng. 
  • Với những khách ngoại tỉnh trên địa bàn toàn quốc vui lòng thanh toán trước tiền hàng qua số tài khoản như trên và sử dụng dịch vụ ship hàng của Viettel (hay đơn vị khác theo yêu cầu của quý khách) với mức giá cước của đơn vị cung cấp. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại mua hàng hoặc inbox để được hỗ trợ chi tiết.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét