Hạt tiêu đen - tiêu vườn Quảng Ngãi - Đặc Sản Ngon

Hạt tiêu đen - tiêu vườn Quảng Ngãi

Giá: 300.000 đ/kg


(Nhận ngay mức giá ưu đãi với đơn hàng trên 3kg)














Tiêu vườn Quảng Ngãi nếu ai một lần được thưởng thức qua và đặc biệt người dân Quảng Ngãi ăn tiêu ở quê và đi xa xứ dùng tiêu nơi khác càng thấy sự khác biệt của sản phẩm quê mình. Hạt tiêu đen không quá to, căng tròn nhưng mùi thơm rất đậm, vị cay nhưng không nồng mà rất ấm và dễ chịu, đặc biệt sử dụng cho những món thịt kho, cá kho thì quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời!

an toan khi in hinh len ly su

 Bạn yên tâm 100% khi giao dịch!

Bạn lo ngại với các hình thức giao dịch trực tuyến:
Cam kết: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO NẾU HÀNG ĐƯỢC GIAO KHÔNG KHIẾN QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Với những khách trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở xa hoặc bận bịu không đến mua trực tiếp được, có thể sử dụng dịch vụ ship hàng. 
  • Với những khách ngoại tỉnh trên địa bàn toàn quốc vui lòng thanh toán trước tiền hàng qua số tài khoản như trên và sử dụng dịch vụ ship hàng của Viettel (hay đơn vị khác theo yêu cầu của quý khách) với mức giá cước của đơn vị cung cấp. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại mua hàng hoặc inbox để được hỗ trợ chi tiết.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét