Hành tím Lý Sơn - Đặc Sản Ngon

Hành tím Lý Sơn



Giá: Liên hệ

(Nhận ngay mức giá ưu đãi với đơn hàng trên 3kg)

Chất lượng: Thơm, không bị thâm mốc
Xuất xứ: Lý Sơn, Quảng Ngãi
Cách sử dụng: Dùng làm gia vị cho các món ăn.
Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ hành tím Lý Sơn tại TPHCM






Hành tím thuộc nhóm rau ăn củ, được sử dụng rộng rãi trong chế biến thức ăn trong đời sống hàng ngày.

Hành tím Lý Sơn rất thơm ngon, cá nhân mình thấy hành Lý Sơn còn đặc sắc hơn tỏi, các bạn đã biết tỏi thì không thể không thử hành Lý sơn ạ. Các mẹ đừng nhầm hành tím Lý Sơn với loại hành tím chùm đang bán ngoài chợ nhé, chất lượng 2 cái khác xa nhau đấy ạ, cái hành kia chỉ hăng mà không thơm. Cũng giống như tỏi khô, hành khô cũng là một trong những gia vị không thể thiếu cho nhiều món ăn ngon. Hành khô có thể được ướp lẫn với thực phẩm, hoặc được phi thơm để tạo nên sự hấp dẫn của món ăn

Về công dụng của hành, nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh hành không chỉ được sử dụng như gia vị mà còn là một loại kháng sinh thực vật có nhiều ứng dụng trong y học. Người Ấn Độ đã sử dụng cây hành để chữa bệnh từ cách đây hàng ngàn năm, còn người Ai Cập Cổ đại đã ghi nhận là hành có thể làm dịu hơn 8.000 bệnh tật. Khoa học hiện đại đã phát hiện ra nhiều thành phần chống bệnh của hành, thậm chí còn tốt hơn cả tỏi ở một khía cạnh nào đó.

Củ hành tím Lý Sơn là loại hành quý ở Việt Nam, được trồng trên đất đảo Lý Sơn. Đây là vùng đất được hình thành do quá trình hoạt động núi lửa và sự bồi đắp của cát biển, đá san hô biển tạo nên, với sự đặc biệt về thổ nhưỡng và kinh nghiệm truyền thống bao đời từ khi khai sinh vùng đất đảo, đã làm cho hành Lý Sơn có hương vị riêng và đặc biệt. Hành tím Lý Sơn không hăng, cay dịu nhẹ mà đặc biệt là cực kỳ thơm ngon. Hành không chỉ được sử dụng như gia vị mà còn là một loại kháng sinh thực vật có nhiều ứng dụng trong y học.

an toan khi in hinh len ly su

 Bạn yên tâm 100% khi giao dịch!

Bạn lo ngại với các hình thức giao dịch trực tuyến:
Cam kết: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO NẾU HÀNG ĐƯỢC GIAO KHÔNG KHIẾN QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN


  • Với những khách trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở xa hoặc bận bịu không đến mua trực tiếp được, có thể sử dụng dịch vụ ship hàng. 
  • Với những khách ngoại tỉnh trên địa bàn toàn quốc vui lòng thanh toán trước tiền hàng qua số tài khoản như trên và sử dụng dịch vụ ship hàng của Viettel (hay đơn vị khác theo yêu cầu của quý khách) với mức giá cước của đơn vị cung cấp. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại mua hàng hoặc inbox để được hỗ trợ chi tiết.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét