Tỏi Lý Sơn chính gốc - Đặc Sản Ngon

Tỏi Lý Sơn chính gốc

Giá: Liên hệ

Tỏi Lý Sơn loại 1:
Cách nhận biết: tỏi tròn đều, đẹp, múi tỏi chắc, đuôi tỏi dài và phần cùi tỏi vẫn còn nguyên giúp giữ tỏi được lâu mà hương vị vẫn thơm ngon hơn các loại tỏi thông thường









Giá: Liên Hệ

Tỏi Lý Sơn Loại 2:
Cách nhận biết: loại này củ nhỏ hơn, đuôi tỏi ngắn hơn nhưng múi tỏi vẫn đều và rất chắc, hương vị vẫn thơm ngon, loại này được bán phổ biến hơn loại 1









Chất lượng: Khô, thơm, ánh tỏi đều, không bị thâm mốc
Xuất xứ: Lý Sơn, Quảng Ngãi
Cách sử dụng: Dùng làm gia vị cho các món ăn, ngâm dấm, ngâm rượu, làm thuốc chữa bệnh.
Địa điểm bán: Sỉ và lẻ tại TPHCM và các tỉnh
Mức giá áp dụng từ 0,5kg – 3kg, số lượng lớn hơn vui lòng liên hệ để nhận được mức giá ưu đãi.
Như một thói quen không bà nội trợ nào lại không tích trữ một chút tỏi trong các gia vị chế biến món ăn hàng ngày, họ đều sử dụng thực phẩm có ích này một cách thường xuyên, từ món xào, chiên, ướp… hay đơn giản chỉ là một bát mắm cùng với nhánh tỏi băm nhỏ hãy giã nát để chấm với thịt luộc, rau luộc.
Không kể đến bát nước mắm gia vị, mà các món xào quen thuộc như rau muống, su su, rau mướp, rau lang, rau mùng tơi xào đều không thể thiếu loại gia vị này. Không tin, cứ thử một lần xào các món này mà không cho tỏi, bạn sẽ thấy sự cần thiết của nhánh tỏi nhỏ nhoi này để có được hương vị rất đặc trưng cho món ăn.
Tỏi rất được phổ biến trong đời sống hàng ngày của chúng ta, nhưng ít ai biết đến công dụng bổ ích mà tỏi mang đến.

Công dụng của tỏi

  • Tỏi làm tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch, làm giảm huyết áp cao và nhiều bệnh nâng cao sức khỏe.
  • Tỏi làm giảm cholesterol để phòng bệnh tim mạch
  • Tỏi đề phòng tắc nghẽn mạch máu
  • Tỏi phòng chống ung thư dạ dày và ung thư da
  • Tỏi làm suy giảm viêm đau khớp
  • Tỏi còn tác dụng dưỡng nhan ích thọ, làm chậm sự lão hóa, tuổi thọ cao

Lớn lên ở một miền quê nghèo với mùa nắng khô cằn, mưa lũ quanh năm Tỏi Lý Sơn quê tôi nhỏ bé vươn lên từ cát trắng trong cái thời tiết khắc nghiệt ấy. Nhưng nó được làm từ hết thẩy những nổ lực, sự chăm chút để làm nên một thương hiệu "Tỏi Lý Sơn"

Tỏi Lý Sơn được quý như “Tỏi Ngọc”

Tỏi Lý Sơn được quý như “Tỏi Ngọc” bởi lẽ để có được củ tỏi trắng, thơm ngon, đặc trị bệnh là cả một quá trình gian nan của những người dân đất đảo, họ không ngại gian nan, nhọc nhằn qua bao thời gian để đến ngày thu hoạch nó.

Trồng tỏi là một nghề truyền thống được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, mỗi thế hệ cha ông đi qua đã đúc kết để lại biết bao kinh nghiệm truyền lại cho thế hệ con cháu, chính từ những tinh hoa đó các thế hệ sau đã làm cho củ tỏi Lý Sơn ngày càng thêm giá trị về chất lượng và nó không những được nhiều người Việt Nam biết đến mà còn lan rộng ra cả thế giới.

Sự khác biệt của tỏi Lý Sơn

  • Tỏi Lý Sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học Công nghệ chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá hành, tỏi Lý Sơn
  • Tỏi Lý Sơn có một đặc điểm riêng là củ nhỏ vừa, tép đều, màu trắng, chắc. Ăn tỏi Lý Sơn , ta cảm nhận được cả các mùi vị thơm cay dịu ngọt nồng hơn củ tỏi được trồng ở những vùng đất khác.
  • Ưu điểm của tỏi Lý Sơn là dù có ăn nhiều nhưng không bao giờ có mùi hôi như những giống tỏi khác.

 Là một người con Quảng Ngãi thân yêu, chúng tôi hiểu được được cái khó, cái khổ để làm ra được những tép tỏi. Chúng tôi mong muốn tỏi Lý Sơn sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn, thưởng thức được hương vị tuyệt vời được chứa đựng một ít nắng, một ít gió và một ít mồ hôi của người dân vùng biển đảo.
- Bạn là người con xa quê muốn tìm hương vị tỏi gắn liền với tuổi thơ với những bữa cơm ấm áp quây quần bên gia đình.
- Bạn mong muốn tìm được một hương vị tỏi chất lượng, an toàn
- Bạn là một phụ nữ nội trợ, hy vọng bữa cơm gia đình sẽ thêm hương vị đậm đà
- Bạn đã vô tình thưởng thức hương vị tỏi Lý Sơn ở đâu đó và muốn thưởng thức lại một lần nữa hương vị thơm nồng ấy.
- Hay đơn giãn bạn nghe đến Tỏi Lý Sơn và muốn thử nó.
Đặt hàng đơn giản:

an toan khi in hinh len ly su

 Bạn yên tâm 100% khi giao dịch!

Bạn lo ngại với các hình thức giao dịch trực tuyến:
Cam kết: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO NẾU HÀNG ĐƯỢC GIAO KHÔNG KHIẾN QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Cùng thưởng thức hương vị tỏi Lý Sơn dù bạn ở bất cứ đâu

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • <!--[if gte mso 10]> Với những khách trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở xa hoặc bận bịu không đến mua trực tiếp được, có thể sử dụng dịch vụ ship hàng. Chúng tôi cam kết tìm được đơn vị ship hàng chi phí thấp và an toàn cho quý vị, cụ thể ở bảng bên dưới. (thanh toán khi nhận hàng cho người giao hoặc chuyển qua tài khoản cá nhân: Trương Ái Nguyệt: tài khoản ACB - chi nhánh Hòa Hưng: 165004529 hoặc tài khoản Đông Á: 0105169046 (cùng tên). Miễn phí phí ship với hóa đơn >=300K
  • Với những khách ngoại tỉnh trên địa bàn toàn quốc vui lòng thanh toán trước tiền hàng qua số tài khoản như trên và sử dụng dịch vụ ship hàng của Viettel (hay đơn vị khác theo yêu cầu của quý khách) với mức giá cước của đơn vị cung cấp. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại mua hàng hoặc inbox để được hỗ trợ chi tiết.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét