Mật ong rừng nguyên chất - Đặc Sản Ngon

Mật ong rừng nguyên chất


HIỆN ĐANG CÒN HÀNG
LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT GIÁ
Có lẽ về công dụng và thành phần dinh dưỡng của mật ong, đặc biệt là mật ong rừng nguyên chất thì không còn gì để bàn cãi. Mặc dù, gia đình ở quê đã nhiều năm trong nghề thu mua mật ong rừng đảm bảo nguyên chất 100% , nhưng lúc đầu cửa hàng chưa có ý định bán sản phẩm này vì giá cả của sản phẩm tự nhiên hơi đắt so với các loại mật ong đang bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, một vài người bạn nhờ hỏi mua nên mình mới quyết định mang thêm sản phẩm này vào.
Với hi vọng dành cho những ai thật sự cần mua Mật Ong Rừng nguyên chất để làm thuốc, giữ trong nhà phòng lúc cần. Hiện nay, để tạo điều kiện cho quý khách lần đầu mua sản phẩm này tại cửa hàng và với niềm tin chắc chắn vào sự hài lòng và quay lại của quý khách trong tương lai. Bên cạnh loại 500 ml và 1 lit, chúng tôi đã cho triển khai sản phẩm chai nhỏ: 100 ml. Với phương châm hoạt động lâu dài, lấy chữ tín làm đầu, hi vọng nhận được sự ủng hộ của quý khách!!!

an toan khi in hinh len ly su

 Bạn yên tâm 100% khi giao dịch!

Bạn lo ngại với các hình thức giao dịch trực tuyến:
Cam kết: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO NẾU HÀNG ĐƯỢC GIAO KHÔNG KHIẾN QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Với những khách trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở xa hoặc bận bịu không đến mua trực tiếp được, có thể sử dụng dịch vụ ship hàng. Chúng tôi cam kết tìm được đơn vị ship hàng chi phí thấp
  • Với những khách ngoại tỉnh trên địa bàn toàn quốc vui lòng thanh toán trước tiền hàng qua số tài khoản như trên và sử dụng dịch vụ ship hàng của Viettel (hay đơn vị khác theo yêu cầu của quý khách) với mức giá cước của đơn vị cung cấp. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại mua hàng hoặc inbox để được hỗ trợ chi tiết.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét