Thị trường bánh trung thu năm nay thu hút bởi nhiều hương vị mới - Đặc Sản Ngon

Thị trường bánh trung thu năm nay thu hút bởi nhiều hương vị mới

Mùa trung thu năm nay đã và đang khởi động, ở giai đoạn bắt đầu vào mùa nhưng thời điểm hiện tại thị trường bánh Trung thu năm nay đã khá sôi động. Để thu hút người và hấp dẫn tiêu dùng nhiều hãng bánh, cửa hàng bán bánh trung thu đã tung ra thị trường những loại bánh mang phong cách, hương vị mới mẻ, gây ấn tượng.
Mỗi hộp bánh trung thu của thường đi kèm với 1 hộp trà để mọi người vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi lý trà ấm

Không đơn giãn là những hương vị bình thường:

Ngoài các loại bánh trung thu truyền thống, hương vị đơn giãn như đậu xanh, hạt sen thì năm nay nhiều loại bánh khác cũng hứa hẹn làm "khuynh đảo" thị trường như: Bánh Trung thu nghìn lớp, bánh Trung thu vỏ lạnh, bánh Trung thu thạch rau câu, bánh Trung thu hình nổi, bánh Trung thu kim sa, bánh vỏ cầu vồng, bánh Trung thu kem lạnh… mang phong cách mới lạ được các nhà làm bánh tung ra để thu hút.
Bên cạnh đó , để thu hút khách nhiều hơn các cửa hàng bánh đã sẵn sàng tung ra thị trường những loại bánh mang hương vị mới lạ và có nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt. Thường thì những chiếc bánh này đều có giá cao hơn so với các loại truyền thống. Như một hộp bánh Trung thu kem lạnh nguyên liệu chủ yếu là loại kem nguyên khối được đúc vào khuôn và luôn được bảo quản ngăn lạnh, có giá 250.000 đồng/4 chiếc bánh và loại bánh này có loại là kem nguyên khối được đúc vào khuôn. Bánh Trung thu rau câu có giá khoảng 50.000 đồng/chiếc loại 250gr - 300gr.
Bên cạnh các thương hiệu bánh nổi tiếng thì năm nay nhiều cửa hàng bánh handmade cũng đã bắt tay vào những loại bánh Trung thu kim sa đầu tiên để phục vụ cho Tết đoàn viên 2017. Phần vỏ bánh này phải được làm với nước đường, tro tàu và nhân bánh làm từ bột đậu xanh, trứng muối, custard, sữa bột và sữa tươi. Hiện một chiếc bánh Trung thu kim sa có giá khoảng 40.000 đồng/1 chiếc. Một số cửa hàng còn giới thiệu bánh trung thu kim sa được nhập khẩu từ Hồng Kông, Malaysia 1 hộp bánh 8 chiếc có giá lên đến cả triệu đồng.
Năm nay còn thu hút ở dòng bánh đặc săc từ Malaysia Tài Thông, giá cả cũng khá cao, theo sơ lược ban đầu thì dòng bánh này cũng khá được thu hút.

Hướng tới những sản phẩm bổ dưỡng:

Năm nay, Hãng bánh Givral ngoài các hương vị bánh truyền thống đặc trưng thì hãng cũng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh Trung thu tỏi đen đặc biệt. Với các công dụng của tỏi đen như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường,... bánh Trung thu Givral tỏi đen được đánh giá là một món ngon, mới mẻ, giá trị và ý nghĩa cho mùa Trung thu năm nay hướng đến giá trị thưởng thức và tốt cho sức khỏe.
Ngoài một số loại bánh mang hương vị truyền thống, Bibica cũng sản xuất thêm một số dòng bánh mới như bánh Trung thu Nhật Bản (Mochi), bánh Trung thu trái cây nhiệt đới, bánh làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe như đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh, tổ yến, hạt chia. Thương hiệu này cũng cho
Thương hiệu bánh Brodard cũng đã tung ra thị trường 28 loại bánh Trung thu với chủ đề trăng Thịnh Vượng. Từ các dòng bánh truyền thống đặc trưng như: Bánh nướng nhân thập cẩm đậm vị, bánh đậu xanh sầu riêng ngọt bùi, bánh hạt sen lá dứa thơm ngon đến bánh mè đen tốt cho sức khỏe, sen nho cali độc đáo… Để tạo ấn tượng cho trung thu năm nay, Brodard mang thêm làn gió mới vào thị trường với sự ra đời của chiếc bánh Trung thu khoai lang tím. Bánh khoai lang tím được chắt lọc từ những nguyên liệu tốt cho sức khẻo như: Khoai lang tím của Nhật Bản, hạt sen, trứng muối, một hương vị đáng thưởng thức cho mùa trung thu năm nay.
Bên cạnh đó thị phần bánh  “hand-made” tiếp tục giới thiệu sản phẩm bánh Trung thu tươi như một món quà tri ân tới các khách hàng. Nhân bánh và vỏ bảnh đều được lựa chọn từ những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. Như nhân sen trắng giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa, kết hợp với đậu đỏ hay vừng đen để tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư hoặc khoai môn ngọt bùi rất tốt cho việc điều hòa chức năng tim và huyết áp hay lá dứa giúp điều trị cao huyết áp và đau nhức xương khớp. Đặc biệt, nhân hạt dẻ kết hợp với chocolate sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm lý thú nhờ sự kết hợp lợi ích chữa suy nhược cơ thể của hạt dẻ hay giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện trí nhớ từ chocolate.
Với những cải tiến đặc sắc mới từ các hãng bánh trung thu từ nhân bánh đến hộp bánh, thị trường bánh trung thu năm nay hứa hẹn sẽ rất hút khách.
ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm giá rẻ, cam kết chất lượng

╬ Tỏi Lý sơn ╬

╬ Hành tím Lý Sơn ╬

╬ Mật ong rừng nguyên chất ╬

╬ Hạt tiêu đen ╬

╬ Bột nghệ nguyên chất ╬

Đăng nhận xét